Sunday, April 10, 2011

3 du khách Đài Loan, 1 tài xế tử nạn


TT - Hai người chết tại chỗ (một người nước ngoài), 11 người bị thương (hai người nguy kịch) là hậu quả của vụ tai nạn xảy ra lúc 4g30 sáng 10-4 tại quốc lộ 1A, đoạn qua xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Theo lãnh đạo trạm kiểm soát giao thông Mỹ Ca (Công an Khánh Hòa), xe Mercedes-Benz 16 chỗ chở du khách (hầu hết người Đài Loan) lưu hành hướng Nam - Bắc, va chạm trực diện với xe tải chở gỗ keo chạy hướng ngược lại. Xe khách bẹp nát, văng xuống ruộng, còn đầu xe tải vỡ nát.

Tài xế xe khách Lý Thanh Xuân (56 tuổi, trú tại Q.Tân Bình, TP.HCM) và một nữ du khách Đài Loan chết tại chỗ. Những người bị thương nguy kịch được chuyển ngay lên Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa cấp cứu. Số nhẹ hơn được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh.

Trưa qua, Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa xác nhận một nam nạn nhân (khoảng 30 tuổi, người Đài Loan) đã tử vong sau khi được cấp cứu khoảng 30 phút tại bệnh viện tỉnh. Nạn nhân này là người thứ ba thiệt mạng trong vụ tai nạn. Theo bệnh viện này, hiện còn hai nạn nhân khác trong tình trạng nguy kịch, trong đó có tài xế xe tải.

Trong khi đó, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cho biết thêm một nữ du khách Đài Loan chết tại bệnh viện này vào chiều 10-4. Như vậy ngoài tài xế người Việt Nam, có ba du khách Đài Loan tử nạn là Li Lian Ping (nữ, 26 tuổi), Wang Min (nữ, 25 tuổi) và Tu Chao (nam, 37 tuổi).

Lãnh đạo TP Cam Ranh đã đến bệnh viện thăm hỏi những người bị thương, chỉ đạo hỗ trợ mỗi trường hợp thiệt mạng 3 triệu đồng, người bị thương 1,5 triệu đồng.

* Rạng sáng 9-4, trên đường Khâm Thiên (Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người chết. Thông tin từ cơ quan công an cho biết Nguyễn Thanh Lâm (29 tuổi, trú tại quận Đống Đa) lái ôtô KIA gây va quẹt với một nhóm thanh niên tại khu vực ngã tư Lý Thường Kiệt - Bà Triệu, bị đuổi đánh nên bỏ chạy theo hướng Lê Duẩn, Khâm Thiên. Khi đến trước cửa nhà số 37-39 Khâm Thiên, Nguyễn Thanh Lâm đâm vào một xe máy, rồi sau đó chạy tới trước cửa số nhà 178 Khâm Thiên thì đâm vào một công nhân môi trường đô thị khiến người này tử vong tại chỗ.

V.TẠO - V.KỲ - NGỌC CHI - M.Q.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More