Wednesday, April 20, 2011

Chưa phát hiện “siêu xe” đeo biển 99A.000.99 giả

Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, ông Nguyễn Tá Hận cho biết, đến thời điểm này, đơn vị được giao nhiệm vụ vẫn chưa phát hiện chiếc xe gắn biển 99A.000.99 giả lưu hành trên đường.
Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Tá Hận - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về việc có 2 chiếc xe ô tô cùng sử dụng chung 1 biển kiểm soát 99A.000.99 lưu hành trên một số tuyến đường trong thành phố Bắc Ninh, Ban Giám đốc công an tỉnh Bắc Ninh đã yêu cầu Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) và đơn vị liên quan tổ chức phối hợp tuần tra, kiểm soát, theo dõi trên tất cả các tuyến đường thuộc địa bàn tỉnh để phát hiện chiếc Rolls-Royce Ghost gắn biển giả chạy trên đường.

Ông Nguyễn Tá Hận khẳng định, theo báo cáo từ PC67, đơn vị này chỉ cấp 1 bộ biển số 99A.000.99 theo đúng quy định pháp luật cho người đứng tên đăng ký hợp pháp là N.T.H ở thị xã Từ Sơn, chủ sở hữu chiếc Mercedes S63 AMG.

Chiếc Mercedes S63 AMG được cấp biển lưu hành hợp pháp (ảnh bìa trái) và chiếc Rolls-Royce Ghost từng gắn biển 99A.000.99 giả chạy trên đường.
Báo cáo của PC67 cũng cho biết, đơn vị này đã chỉ đạo 2 đội tuần tra kiểm soát giao thông trong quá trình làm nhiệm vụ kiểm soát, nếu phát hiện chiếc xe Rolls-Royce Ghost gắn biển 99A.000.99 lưu hành trên đường sẽ tiến hành tạm giữ phương tiện ngay. Tuy nhiên, sau khi triển khai lực lượng "truy lùng" trên các tuyến đường vẫn không phát hiện được chiếc ô tô mang biển kiểm soát giả nói trên lưu hành.
Ông Nguyễn Tá Hận cho rằng, quan điểm của ban lãnh đạo công an tỉnh Bắc Ninh là kiên quyết làm rõ sự việc, đồng thời đã chỉ đạo bằng văn bản cụ thể yêu cầu PC67 tiếp tục “truy lùng” chiếc xe gắn biển giả lưu hành trên đường để xử lý theo quy định pháp luật.
“Cái khó là cho đến thời điểm này đơn vị được giao nhiệm vụ vẫn không phát hiện thấy chiếc xe gắn biển 99A.000.99 giả lưu hành trên đường. Nếu có ai phát hiện thấy chiếc xe mang biển giả này hãy báo cho cơ quan công an Bắc Ninh bắt giữ, xử lý!”, ông Hận nói.
Cũng xin nói thêm, sau khi Dân trí có bài "2 siêu xe cùng sử dụng biển 99A-000.99 chạy trên đường?", vào chiều 31/3, một số người dân cho biết, một chiếc xe Rolls - Royce Ghost gần giống chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost từng gắn biển 99A.000.99 chạy trên các tuyến đường thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) như clip Dân trí đăng tải, đang đỗ tại một khách sạn trên địa bàn thành phố.
Ngay sau khi nhận thông tin người dân cung cấp, PV Dân trí đã có mặt tại khách sạn này. Đáng chú ý là chiếc siêu xe này cũng có tên Rolls-Royce Ghost, nhưng lại không gắn biển kiểm soát lưu hành khi đỗ tại bãi đậu xe ở khách sạn.

Anh Thế - Quốc Đô

Nguồn : dantri.com.vn

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More