Friday, April 22, 2011

Bị đâm chết khi vừa rời khách sạn

Vì mâu thuẫn giá thuê phòng, chủ khách sạn gọi người đến đâm chết vị khách.

Nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an Q.3, TP.HCM cho biết, cơ quan này đã vào cuộc điều tra vụ án mạng xảy ra có liên quan đến khách sạn Việt Hồng, địa chỉ tại số 330 – 332 đường Võ Văn Tần, phường, quận 3, TP.HCM. Liên quan đến vụ án, hiện công an Q.3 đang phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) – Công an TP.HCM truy xét hung thủ gây án, là Trần Mạnh Hùng và 2 thanh niên (chưa rõ lai lịch).

Khách sạn Việt Hồng

Kết quả điều tra ban đầu và lời khai của những nhân chứng có liên quan, vào khoảng 1h15 rạng sáng 20/4, nhiều người nghe tiếng cãi vã xảy ra trong khách sạn. Đó là tiếng cự cãi của anh Lê Văn Khanh (SN 1981, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú Q.1, TP.HCM) và bà Trần Thị Tâm (chủ khách sạn Việt Hồng).

Được biết, trước đó vào đêm 19/4 anh Khanh cùng bạn gái đến thuê phòng để nghỉ ngơi. Đến khi tính tiền ra về thì thanh niên này cự cãi với chủ khách sạn vì bức xúc giá phòng tính quá cao.

Thời điểm này, ông Trần Thế Bản (chồng bà Tâm) liền gọi điện thoại cho Trần Mạnh Hùng (là em ruột của bà Tâm) đến giải quyết. Khoảng 15 phút sau, Hùng cùng với 2 thanh niên trên đi đến.

Được biết khi nhóm đối tượng vừa đến thì anh Khanh cùng bạn gái đã vừa ra khỏi khách sạn. Nhóm thanh niên liền đuổi theo.

Khi đến trước nhà số 315 đường Võ Văn Tần, Hùng cùng đồng bọn xông đến dùng dao đâm anh Khanh trọng thương và tử vong ngay sau đó tại bệnh viện. Sau khi gây án, Hùng và 2 thanh niên đã rời hiện trường và bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Đàm Đệ/vietnamnet

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More