Thursday, March 31, 2011

Lộ hàng các sao

(2Sao) – Vì ý thức của một bộ phận cộng đồng mạng, những người nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Duy Mạnh, Long Nhật... phải dở khóc dở mếu vì những cái title sốc óc thự

c ra không liên quan gì đến họ.

Hoàng Thùy Linh, Minh Hằ
ng bị lột quần áo Một thời gian khá dài, những cái title như “Lột quần áo Hoàng Thùy Linh”, “Minh Hằng bị bạn trai lột quần áo” giăng đầy trên khắp các diễn đàn. Người người đổ xô vào xem thực hư câu chuyện thế nào thì mới biết đây thực ra là một clip khoe khả năng photoshop của một người nào đó. Tron
g clip này, từ những bức ảnh bình thường (cụ thể là hai người nổi tiếng Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng), các tay photoshop sẽ “lột sạch” quần áo của nhân vật và để lại trên màn hình một thân hình nude gần như 100%. Ngoài hai nữ ca sĩ nổi tiếng, rất nhiều bức ảnh của những người bình thường khác cũng phải chịu chung cảnh ngộ.

Xuân Mai thành... bãi rác Khoảng giữa năm 2009, ồn ào nhất trong làng giải trí Việt là sự xuất hiện của bé Xuân Mai khi đã lớn. Ngày nào hình ảnh Xuân Mai
cũng như những lời bình luận về sự thay đổi của cô bé cũng giăng đầy trên mặt báo. Khi ấy, trên diễn đàn mạng xuất hiện một cái title khiến người đọc không thể không chú ý: “Đừng biến Xuân Mai thành bãi rác”. Tưởng rằng cộng đồng mạng đang lên tiếng bảo vệ bé Xuân Mai ai dè sự thực câu chuyện lại là các thành viên của diễn đàn này đang đề cập tới chuyện: đừng biến Xuân Mai (một địa điểm ở Hòa Bình) thành bãi rác.
Thủy Tiên đánh gục... yêu râu xanh Nếu đọc cái title “Thủy Tiên hạ gục một 'yêu râu xanh' trước vườn hoa”, ai cũng vội vàng click chuột để xem thành tích đáng kinh ngạc của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Ai ngờ, nhân vật chính của câu chuyện này chẳng có một chút dính dáng gì với ca sĩ của “Giấc mơ tuyết trắng”. Sự thật của câu chuyện này là Thủy Tiên – một học sinh giỏi võ ở Hà Nội đã hạ gục một “yêu râu xanh” ngay ở vườn hoa Lý Thái Tổ.
Long Nhật lộ clip phòng the đồng tính Vào thời điểm ca sĩ Long Nhật trở thành tiêu điểm của các mặt báo với những thông tin xung quanh chuyện tình đồng tính, cư dân mạng cũng nhanh chân mượn tạm tên tuổi của anh để câu khách. Và thế là video clip “Lộ cảnh phòng the của Long Nhật và người tình đồng tính” nhanh chóng lan nhanh với tốc độ chóng mặt. Nhưng xem clip xong thì ai nấy đều tá hỏa vì đó là một clip không hề liên quan tới Long Nhật mà chỉ là một clip hài đã quá quen thuộc trên mạng. Đáng sợ hơn là trên đó còn chạy một dòng quảng cáo rất vô duyên để quảng cáo cho một sản phẩm trị bệnh... trĩ.
Duy Mạnh... chém người Hú hồn cũng không kém là trường hợp của ca sĩ Duy Mạnh. Chỉ cần search tên của ca sĩ này sẽ thấy xuất hiện một tin động trời: “Duy Mạnh chém người tình thương tích 70%”. Đọc kỹ thì hóa ra đây là một vụ án có thật nhưng không liên quan gì đến ca sĩ người Hải Phòng. Chẳng qua thủ phạm của vụ án là Vũ Duy Mạnh - trùng tên với nam ca sĩ nổi tiếng nên các cư dân mạng truyền nhau tin tức này bằng cái title như thế cho nóng sốt mà thôi.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More