Thursday, March 31, 2011

Làm đẹp với "gương thần"

(TNO) Đa số chị em phụ nữ phải trải qua cảnh mua mỹ phẩm về nhà rồi “ngậm ngùi” khi phát hiện chúng không làm cho họ đẹp ra mà chỉ biến họ thành “diễn viên hề”. Nhưng giờ đây, một tấm gương trang điểm ảo có thể giúp họ tránh được tình huống nói trên.

Theo báo Daily Mail, phát minh của hãng mỹ phẩm Shiseido (Nhật Bản) cho phép người sử dụng trang điểm hoàn chỉnh hình ảnh khuôn mặt mình trong gương chỉ trong vài giây, thử hàng trăm loại mỹ phẩm chỉ trong ít phút và có thể “tẩy trang” ngay trên gương ngay sau đó.

Ban đầu, camera trên gương sẽ ghi lại đặc điểm gương mặt của khách hàng, bao gồm những vị trí mắt, mũi và miệng. Trên màn hình cảm ứng của gương có hơn 50 màu mắt, son môi khác nhau, 12 màu phấn hồng, màu đồng... để người sử dụng thoải mái lựa chọn.


“Gương thần” giúp phụ nữ trang điểm đẹp hơn - Ảnh: Daily Mail

Bạn chỉ việc dùng bút kỹ thuật số để chọn màu mà mình yêu thích và thoải mái trang điểm thử cho khuôn mặt trên gương. Những hình ảnh này là bản sao hoàn chỉnh của bạn. Nếu bạn nheo mắt, khẽ lắc đầu để xem màu phấn hồng mới ra sao, hình ảnh của bạn trên gương cũng sẽ hành động tương tự.

Sau khi tìm được kiểu trang điểm ưng ý, người dùng có thể chụp lại ảnh gương mặt của mình trên gương. Gương có thể lưu lại nhiều kiểu hình khác nhau để người sử dụng so sánh những diện mạo khác nhau của mình và chọn kiểu phù hợp nhất.

Quyên Quân- tuoitre

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More