Thursday, March 31, 2011

Hà Nội: Tai nạn tàu hỏa 9 người chết

















TTO - Vào lúc 15g chiều nay, trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hạ Hồi, huyện Thường Tín, km18 cột 800, cách ga Thường Tín 500m về phía Nam, tàu SE8 chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội đã đâm vào xe 16 chỗ, biển số 20L-4564 , thông tin ban đầu có khoảng 9 người đã thiệt mạng.

Được biết đây là xe ô tô do gia đình bà Vương Thị Hay, Thái Nguyên thuê đi ăn cưới tại xã Lê Lợi huyện Thường Tín, Hà Nội sau đó vào thôn Đình Tổ, xã Nguyễn Trãi thăm người nhà. Trên đường về Thái Nguyên thì bị tai nạn.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi xảy ra tai nạn, lái xe đang nghe điện thoại và vượt xe tải cách điểm giao đường tàu 50m. Người dân hô báo nhưng lái xe không nghe thấy.

Theo thông tin ban đầu thì 7 người chết tại chỗ, trong đó 5 người văng ra ngoài còn 2 người bị kẹt lại ở đuôi xe, cơ quan chức năng phải cưa xe để lấy xác ra. Chị Nguyễn Thị Thủy, cháu bà Hay cho biết sau khi đưa lên bệnh viện đã có thêm 2 người chết.

Khi xảy ra tai nạn, tại điểm giao không có rào chắn, thiết bị đèn báo và chuông tự động vẫn hoạt động bình thường.

Theo nhiều người có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe Toyota đang di chuyển từ đường nhánh phía chùa Đậu (Thường Tín, Hà Nội) rẽ về phía quốc lộ 1A. Tuy nhiên, do cố vượt barie chắn tàu, chiếc xe đã bị tàu kéo lê đi cách khu vực tai nạn hàng chục mét.

Hiện lực lượng chức năng đã đưa xe cẩu tới hiện trường "giải cứu" chiếc xe bị nạn. Toàn bộ đoạn đường qua khu vực này sau khi xảy ra tai nạn đã tắc nghẽn nghiêm trọng do nhiều người hiếu kỳ tập trung rất đông dù lực lượng cảnh sát giao thông tích cực phân luồng. Có 1 thi thể đã bị kẹt ngang đường ray.

Những hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn:


0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More