Monday, April 9, 2012

Người đàn ông khốn khổ với cơ thể 'nhím'

Mới 46 tuổi nhưng ông Nguyễn Hữu Dũng ở Mê Linh, Hà Nội nhìn như cụ già. Vắt vẻo trên cơ thể ông là cả nghìn cục thịt to nhỏ, đến nỗi hàng xóm đã quen nhìn cũng phải tránh xa. Dân làng ai cũng bảo, ông khổ lắm!

Khoảng 5h chiều, bữa cơm nhà ông Dũng (Thôn 2, xã Thạch Đà, Mê Linh) đã bắt đầu với độc món thịt gà công nghiệp. Cậu út ngồi ghế đối diện, khuôn mặt nhem nhuốc cắm cúi ăn. Trong khi đó, vẫn có tiếng băm chặt đều đều phía sau.

Ông nói: “Cháu nó phải đi học cả ngày đói rồi nên bố con tôi ăn trước. Bà ấy đang băm bèo, con gái thứ hai thì bế trẻ hàng xóm tí về ăn sau”.

Rồi ông kể: “Năm 20 tuổi, tôi vẫn là chàng trai trẻ cũng ưa nhìn. Sau đó không hiểu vì nguyên nhân gì người tôi mọc lên nhiều u nhọt. Đi bệnh viện thì người ta bảo bị nhiễm mỡ nhưng lấy tiền đâu mà điều trị. Tôi đành sống với nó mấy chục năm nay”.

Những trường hợp bị nhiều khối u trên người không còn lạ nhưng nhìn ông Dũng ai cũng thấy thương. Cơ thể ông chằng chịt “mụn”. Nhiều nốt mọc che kín cả mắt. Nốt to nhất cũng như nắm tay, còn lại vô khối những nốt cỡ như đầu ngón tay, nhiều nốt chỉ như que tăm vừa nhú. Nhìn thương và sợ ở chỗ, khối u của ông cứ căng lè, đỏ, mọng như bị bỏng.

“Hôm nào, tôi cũng ngồi ngoài phố Chùa chờ người thuê mướn nhưng dù hết người, họ cũng không thuê tôi. Nhà có 3 sào ruộng, tôi nuôi thêm mấy con gà để thỉnh thoảng có cái ăn”, ông tâm sự.

Ông Dũng có 3 người con. Ngoài hai cháu nhỏ đang đi học, con gái đầu tên Nguyễn Thị Dung (19 tuổi) đi bán hàng trên Sơn La. Cách đây một năm, Dung cũng phát hiện người có vài nốt như cha. Tết vừa rồi đi khám bác sĩ cũng bảo Dung bị nhiễm mỡ.

Sống cạnh nhà ông Dũng, ông Lê Mạnh Hùng (59 tuổi) nói: “Nhà đã nghèo, ông Dũng lại bị bệnh tật không làm được gì. Bà vợ thì ngẩn ngơ sai gì biết đó. Hình như gia đình đó bị di truyền nên con bé Dung cũng đang mọc mụn. Hai anh trai của ông Dũng bị tàn tật đều chết ở tuổi 50 cả”.

Ông Nguyễn Hữu Lâm - Phó Chủ tịch UBND xã Thạch Đà cho biết thêm: “Ông Dũng bán đất lấy tiền xây cũng được căn nhà mái bằng rồi nhưng gia đình ông vẫn thuộc diện hộ nghèo vì không làm ra tiền mà phải nuôi hai cháu đang đi học. Ngoài ra, ông không có thêm trợ cấp gì khác”.

Trước ông Dũng, từng có các trường hợp tương tự bị u cục mọc khắp người được đưa trên VnExpress.net như bà Bùi Thị Ngoan, xóm Đồng Chư, xã Thành Công, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), bà Nguyễn Thị Nghĩa phường An Sơn, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) hay cô gái Thạch Thị Sa Ly (Sóc Trăng). Họ đều giống nhau ở chỗ gia cảnh quá khó khăn nên không thể đi chữa bệnh kịp thời, để bệnh trở nặng đến mức trở thành "dị nhân".

theo vnexpress.net

1 nhận xét:

Unknown said...

Những thông tin về bệnh gắn bi cào dương vật tại đây http://bacsitructuyen.edu.vn/suc-khoe/dia-chi-gan-bi-duong-vat-bao-nhieu-tien-tai-tphcm-1.html

Gắn bi hay đeo bi vào dương vật tại tphcm thì xem tại đây http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/deo-bi-cho-cau-nho-o-dau-tai-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html

Những biện pháp cấy bi dương vật thì xem tại đây http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/cach-cay-bi-vao-cua-quy-dep-va-an-toan.html

Thông tin về dịch vụ gắn bị tại phòng khám đa khoa u Á tại đây http://xetnghiemsuimaoga.net/details/dich-vu-gan-bi-vao-duong-vat-an-toan-voi-da-khoa-au-a.html

Cấy bị vào dương vật có nên làm hay không và những điều cần biết về nó http://thugonvungkin.net/suc-khoe/cay-bi-vao-bo-phan-sinh-duc-co-nen-hay-khong.html

Kể từ khi thành lập và hoạt động cho đến nay Phòng Khám Đa Khoa u Á đã đem đến chất lượng dịch vụ tốt và xây dựng được lòng tin đối với đông đảo bệnh https://vinalo.com/phong-kham-da-khoa-au-a-dCmjFxZ Trên những diễn đàn xã hội hiện nay, một số chủ đề như tìm địa chỉ tư vấn namkhoa online, địa chỉ khám Điều trị nam khoa ở đâu tốt….

Mụn cóc là gì và cách điều trị mụn cóc ở chân như thế nào các bạn xem chi tiết tại đây nhé http://dakhoaaua.vn/mun-coc-la-gi-va-cach-dieu-tri-mun-coc-o-chan-1704.html . Mụn cóc ở chân nên hiểu rõ và điều trị sớm nhất

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More