Wednesday, December 28, 2011

Scandal Ngọc Trinh và Tiến Đoàn

Ngọc Trinh: Nghi án ảnh nude, phát ngôn gây sốc và danh hiệu Hoa hậu ao làng

Ngay sau khi Ngọc Trinh giành vương miện Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, hàng loạt bức ảnh khiêu dâm của một cô gái giống hệt người đẹp Trà Vinh xuất hiện trên mạng. Ảnh được một tay máy nghiệp dư chụp trong phòng ngủ. Nữ người mẫu và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đều kiên quyết phủ nhận cô là nhân vật chính, nhưng cư dân mạng đã chỉ ra những điểm giống nhau đáng kinh ngạc giữa Ngọc Trinh và cô gái kia, từ chiếc răng đến nốt ruồi trên cơ thể. Nhiều đồng nghiệp khẳng định, đây chính là Ngọc Trinh cách đây vài năm, khi cô chưa cấy lông mày và thay đổi kiểu cách trang điểm. Dù dính nghi án này, người đẹp miền Tây vẫn giữ không bị tước danh hiệu Hoa hậu.

Danh hiệu Hoa hậu của Ngọc Trinh cũng nhiều điều tiếng. Cuộc thi nhan sắc lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ bị đánh giá là một chương trình tạp kỹ, mua vui kiểu hoa hậu phường xã. Thậm chí, dư luận còn gọi Ngọc Trinh là “Hoa hậu ao làng” và không thừa nhận cô là đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Cùng với vụ việc lộ ảnh nude, Ngọc Trinh trở thành kẻ mang tiếng xấu cho các Hoa hậu Việt Nam khi một số trang điện tử nước ngoài đưa tin: “Hoa hậu Việt Nam lộ ảnh nude”.

Ngoài nghi án khoe thân, Ngọc Trinh cũng bị đánh giá là một nhan sắc thiếu hiểu biết với những phát ngôn hồn nhiên. Cô gái Trà Vinh tự tin khoe body: “không phải ai cũng được nuột nà như tôi”; khoe về bạn trai: “yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”; khoe về đồ dùng: “Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4” và quay nguyên một đoạn băng khoe những đồ dùng hàng hiệu của mình.

Ngô Tiến Đoàn: Chụp hình đồ lót và cắn môi bạn gái

Việc làm mẫu đồ lót với một người mẫu vốn là chuyện quá bình thường nhưng hai bộ hình của Hoa vương Thế giới 2008 với những tư thế gợi dục cùng vẻ mặt đầy nhục cảm đã khiến dư luận sửng sốt. Trong các bức ảnh, Tiến Đoàn đều mặc độc chiếc quần lót, uốn éo trên đường phố, bãi biển... và dùng tay kéo quần thấp đến độ để lộ cả một phần khu vực nhạy cảm.

Đời sống riêng của Tiến Đoàn cũng gây nhiều chú ý. Bị nghi ngờ cặp với một nam đại gia ngành lụa và sau đó là nữ diễn viên Bích Huyền sau khi đóng chung phim Phía cuối cầu vồng, Tiến Đoàn đều im lặng. Mới đây, hình anh và bạn gái mới lại xuất hiện trên mạng trong tư thế ôm hôn thắm thiết giữa chốn đông người. Amy (tên thật là Giáng Hương) - người tình của Tiến Đoàn - ngay sau đó lên báo chia sẻ về chuyện của hai người, đồng thời khẳng định, Tiến Đoàn không gay như nhiều lời đồn đại. Amy nói không hề biết về mối quan hệ trước kia của Tiến Đoàn và Bích Huyền nên không có chuyện cô giật bạn trai của nữ diễn viên Hà Nội.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More